Phát tờ rơi trọn gói tại Hà Nội

-

Nhận phát tờ rơi chọn gói  tại Hà nội

Chúng tôi là công ty chuyên phát tờ rơi trọn gói tại Hà Nội.Với Dịch vụ chất lượng  quy trình phát tờ rơi chuyên nghiệp hiệu quả góp phần không nhỏ vào sự thành công của  các doanh nghiệp.

Phát tờ rơi trọn gói giá rẻ tại Hà Nội giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn.Bạn không cần phải bận tâm đến những việc nhỏ nhặt như ,in tờ rơi hay tìm địa điểm phát tờ rơi  bạn chỉ cần đưa mẫu thiết kế chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những công việc còn lại từ việc in,lên kế hoạch và tìm địa điểm phát sa cho phù hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn.

DỊCH VỤ PHÁT TỜ RƠI CHỌN GÓI UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI.

Phát tờ rơi  quảng cáotrọn gói giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức.Đây là các hữu hiệu khi công việc của bạn quá nhiều.
Giá phát tờ rơi trọn gói cũng không quá cao ,chênh lệch không đáng kể so với những dịch vụ phát tờ rơi còn lại.Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm giá chi tiết.


Quy trình phát tờ rơi chọn gói của chúng tôi.


+ Nhận yêu cầu phát tờ rơi của khách hàng.
+ In tờ rơi theo yêu cầu.
+ Lên kế hoạch và chọn địa điểm phát tờ rơi phù hợp với sản phẩm , dịch vụ của khách hàng.
+ Gửi bảng  kế hoạch cho khách hàng.
+ Triển khai kế hoạch phát sau khi khách hàng đã duyệt kế hoạch.
+ Giữ liên lạc trong suôt quá trình phát tờ rơi.
+ Bàn giao nghiệm thu kết quả bằng  hình ảnh phát tờ rơi sau khi  hoàn thành công việc.

 Bạn thắc mắc chúng tôi quản lý nhân viên như nào để tránh tình trạng nhân viên phát 1 vứt 10 hay những tình trạng phát quá bừa bãi ? 

Để tránh những tình trạng trên chúng tôi có một bộ phận giám sát riêng sẽ đi giám sát riêng từng nhóm một ngoài ra nhân viên công ty nhận lương theo tháng chứ  không nhận lương nhỏ lẻ như những công ty khác nên khi phát tờ rơi sai phạm chúng tôi sẽ xử lý bằng cách cắt 2/3 lương tháng đó nếu làm ảnh hưởng nghiêm  trọng đến công ty của khách hàng chúng tôi có thể đuổi việc nhân viên đó.

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CAM KẾT BỒI THƯỜNG TỜ RƠI NẾU PHÁT THIẾU.


Khi các bạn có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi mọi lúc  mọi nơi để được tư vấn chi tiết.Hotline:0963.007.927-0972.907.414


 Nguồn:http://dichvuphattoroihanoi.com/nhan-phat-to-roi-tron-goi-tai-ha-noi/




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@