Phat To Roi | Phát Tờ Rơi Hà Nội

-
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi Hà Nội với giá rẻ đảm bảo uy tín.Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ phát đúng phát đủ để có thể hoàn thành tốt chiến dịch của các bạn.Nếu không phát đúng phát đủ số lượng tờ rơi hay những yêu cầu của khách hàng chúng tôi xin được đền bù số lượng tờ rơi đó.
Phát tờ rơi Hà Nội tại khu dân cư, từng nhà hộ dân phù hợp với các dịch vụ, sản phẩm hướng tới phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các gia đình. Ví dụ như dịch vụ sửa chữa tivi, đổi gas, đổi nước, chương trình khuyến mại về đồ dùng sinh hoạt của các siêu thị, phát quà tặng khuyến mại giới thiệu sản phẩm mới kèm với lấy thông tin khách hàng…

Phát tờ rơi tại khu dân cư cao cấp, khu biệt thự rất có tiềm năng, vì họ là những người có thu nhập cao, mức sống cao.

dich vu phat to roi

Nhưng không phải ở chổ nào cũng có thể phát tờ rơi được, chúng ta phải tuân thủ theo một quy tắc nhất định.

Đối với khu biệt thư cao cấp, khu dành cho người nước ngoài, nhân viên phat to roi chỉ nên cho tờ rơi vào hòm thư ngoài cổng, chủ nhà sẽ đọc vào cuối ngày hoặc cuối tuần. Hoặc có đầu thể đầu tư hơn một chút, ta sẽ bỏ tờ rơi vào phong thư giao cho người giúp việc.

Đối với khu dân cư cao cấp có bảo vệ ở ngoài, nếu muốn tiếp thị cần phải xin giấy phép và đảm bảo nội dung phát tờ rơi đúng quy cách.

Các sản phẩm sẽ được giới thiệu ở đây là: địa ốc, dịch vụ gia đình, thời trang, siêu thị khuyến mãi,….
phat to roi gia re




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@